Benítez

ค็อปว่ายังไง! ราฟา Benítez เปิดใจคิดอย่างไรคุมเอฟเวอร์ตัน

       ราฟาเอล Benítez นายใหญ่ต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง ประกาศจุดยืนเด่นชัดยินดีไม่มีปัญหาแม้จะรับงานจับบังเหียน เอฟเวอร์ตัน กำหนดยังคงผูกพันกับ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง เสมอ แต่ว่าในอนาคตทุกๆสิ่งทุกๆอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ไม่มีผู้ใดทราบ

      ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช เห็นด้วยพร้อมให้โอกาสตนเองสำหรับการจับบังเหียน “ลูกกวาดสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สมาคมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังจากเจ้าตัวยอดเยี่ยมในรายนามที่ยอดกลุ่มดังที่ถิ่นฉันดิสัน พาร์ค พึงพอใจอยากได้ตัวมานั่งกุมบังเหียนถาวร

      สมัยก่อนนายใหญ่ “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง แล้วก็ “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ตอนนี้รับหน้าที่จับบังเหียนต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง กลุ่มในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เมืองจีน กลายเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาที่ เอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง อาร์เซน่อล พอใจอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยมากมายๆ

      เบนิเตซ ซึ่งยังคงเป็นวีรบุรุษของเหล่า “เดอะ ค็อป” ข้างหลังประสบผลสำเร็จสำหรับการนำ “ลิเวอร์พูล” ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 และก็เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลต่อมา เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะสำหรับเพื่อการรับงานแทนที่ มาร์โก สิลวา ที่โดนไล่ออกไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ว่า “แน่ๆว่าผมยังคงมีความสัมพันธ์กับหงส์แดง หัวข้อนั้นมันชัดแจ้งที่สุด”

Benítez

                “ สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอล ufabet1688 คลิก ”

      แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันพวกเราก็มีความเกี่ยวเนื่องกับเมืองนี้ พวกเรามีเพื่อนพ้องมากไม่น้อยเลยทีเดียวล้นหลามในเมืองนี้ อีกทั้งกรุ๊ปเอฟเวอร์โตเนียน รวมทั้ง ลิเวอร์พัดเลียน ด้วยเหตุนี้ผมไม่มีปัญหากับแฟนบอล แล้วก็ผู้คนตรงนั้น แน่ๆว่าพวกเรามีความสนิทสนมกันที่หงส์แดง แต่ว่าในอนาคต ผมเป็นมือโปร เพราะฉะนั้นในอนาคตคุณไม่มีวันทราบ” Benítez กำหนด

สนับสนุนข่าวโดย search-accordion