ชิน แจ-อึน สีสันวงการ E-Sports

ชิน แจ-อึน

ภายหลังเลื่องลือเป็นดอกไม้ไฟแตก จากผลงานถ่ายแบบน่ามอง และก็สร้างสีสันให้กับแวดวง E-Sports บนแผ่นดินกำเนิด จนกระทั่งกระแสได้รับความนิยมไปทั่วทวีปเอเชียสำหรับ ชิน แจ-อึน ดารานางแบบเย้ายวนชาวประเทศเกาหลีใต้

ชิน แจ-อึน
ufa777

ปัจจุบัน ชิน แจ-อึน ซูเปอร์โมเดลสาววัย 25 ปี ยังคงลงรูป รวมทั้งคลิปขยับเขยื้อน ตลอดชีพทุกวันแล้วก็การทำงาน ให้แฟนๆได้หัวใจกระเทือนทั้งยังอินสตาแกรม zennyrt จนกระทั่งยอดฟอลโลว์ของคุณพุ่งขึ้นไปสู่หลัก 2.5 ล้านคนเป็นที่เป็นระเบียบ

สำหรับ ชิน แจ-อึน คุณส่งผลงานในแวดวงหรรษาสายดารานางแบบมาอย่างโชกโชน แล้วก็ยังมีหน้าที่ในด้าน E-Sports หรือเกมออนไลน์ของประเทศเกาหลีใต้ โดย แจ-อึน เคยเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมดังอย่าง Sudden Attack และก็มีช่องทางสำหรับสื่อสารกับแฟนๆทาง Twitch และก็ Youtube

ด้วยใบหน้าที่สวยหวานสไตล์สาวประเทศเกาหลี มากับรูปร่างที่โค้งเว้าเพอร์เฟ็ค ทำให้คุณขึ้นปกวารสารดึงดูดใจมาแล้วเยอะแยะ โดยเฉพาะ Maxim Korea ที่ขายหมดเกลี้ยงแผงครั้งใดก็ตามคุณถูกทาบให้แสดงตัว

ส่วนกลเม็ดการดูแลรักษารูปร่างให้เป๊ะทรมาทรกรรมหัวใจชายอย่างนี้ แจ-อึน เปิดเผยว่าคุณชอบหาเวลาเข้าฟิตเนสบ้าง แม้กระนั้นสำคัญๆเป็นรับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์แล้วก็พักให้พอเพียง ส่วนกิจกรรมกีฬาที่คุณถนัด เช่น ว่าย และก็เซิร์ฟกระดาน ส่วน กอล์ฟ เป็นกีฬาปัจจุบันที่คุณได้เริ่มได้โอกาสไปออกรอบมาบ้างแล้วแบบเดียวกัน resttravel.co

ดีลเดือด เมือง Manchester