โธมัส ทูเคิล ต่อสัญญาใหม่ไปอีก 2ปี

โธมัส ทูเคิล ต่อสัญญาใหม่ไปอีก 2ปี

เชลซี จัดการจับ โธมัส ทูเคิล ต่อสัญญาใหม่ไปอีก 2ปี เป็นที่เรียบร้อย

โธมัส ทูเคิล ต่อสัญญาใหม่ไปอีก 2ปี
locuridemuncabacau

นายใหญ่เลือดอินทรีเหล็กเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของสิงโตน้ำเงินครามแทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อมกราคมก่อนหน้านี้ โดยในเวลานั้นเซ็นสัญญาชั่วครั้งชั่วคราวตรงเวลา 18 เดือนร่วมกัน

แต่ว่าด้วยผลงานซึ่งสามารถพาสิงห์บลูส์จบท็อป 4 ได้เสร็จ แถมยังได้แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครอบครองได้โดยทันทีในช่วงฤดูกาลแรก ทำให้ โรมัน อบราโมวิช ไม่คอยช้ารีบขยายคำสัญญาอดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากเดิมที่จะหมดลงในปี 2022 ออกไปอีก 2 ปีจนกระทั่งกลางปี 2024 ร่วมกัน www.ufa877.com

โดย ทูเคิล กล่าวภายหลังจากเซ็นสัญญาใหม่กับกลุ่มว่า “ผมไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงช่องทางที่ดีมากยิ่งกว่านี้ได้อีกแล้ว จะต้องขอบพระคุณชมรมที่มอบประสบการณ์อันดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการเป็นราวกับส่วนหนึ่งส่วนใดของครอบครัวให้กับผมตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา”

“ผมมั่นใจว่าพวกเรายังไปได้ไกลกว่านี้ รวมทั้งผมกำลังดูถึงสเต็ปถัดไปพร้อมความหวังและก็ความทะยานอยากอันแรงกล้า ที่สำคัญผมกับครอบครัวกำลังจะมีความสำราญกับสมาพันธ์อันยิ่งใหญ่ที่นี้”

นอกเหนือจาก ทูเคิล แล้ว เชลซี ยังจับ 2 ลำแข้งรุ่นเก๋าอย่าง ติอาโก ซิลวา แนวรับชาวบราซิล และก็ โอลิเวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ใช้ออปชั่นขยายคำสัญญาเพิ่มไปอีกจนกระทั่งตอนกลางปี 2022 ด้วย

ติดตามข่าวสารอื่นๆ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ออกโรงท้า เทนชิน บวกกันอีกรอบ