Kevin De Bruyne

เป๊ปไม่มั่นใจ Kevin De Bruyne ฟิตทันเยี่ยมแมนยู

      เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ประกัน Kevin De Bruyne ผู้นำกองทัพตัวเก่ง จะฟิตทันตามกำหนดช่วยกลุ่มในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แม้กระนั้นกำหนดลักษณะของเจ้าตัวพอดีขึ้นเรื่อย

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ยังคงไม่หายสนิทจากปัญหาเจ็บที่ศีรษะไหล่ และไม่แน่ว่าจะฟิตทันตามเวลาไหม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลานร์บี้แมตช์ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ที่กองทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวบุกไปเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 8 เดือนมีนาคมนี้

     เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บจากเกม ค้างราบาว คัพ รอบชิงแชมป์ ที่สังกัดเดิมแทรกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ จนถึงมิได้ช่วยกลุ่มในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเฉือน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มี.ค. รวมทั้งบางทีอาจรวมทั้งเกมลีกนัดหมายที่จะดวลกับ “อสุรกายแดง” วันอาทิตย์นี้ด้วย ถึงแม้ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า แย้มว่า ลักษณะของ ดาวเตะวัย 28 ปี กำลังพอดีขึ้นเรื่อยก็ตาม

Kevin De Bruyne

สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอลที่ UFABET1688

     “ลักษณะของ Kevin De Bruyne กำลังพอดีขึ้นเรื่อยวันนี้เขามิได้ลงฝึก แม้กระนั้นวันพรุ่งคงจะมีอะไรดียิ่งขึ้น ผมได้คุยกับนักกายภาพเมื่อเช้านี้ ซึ่งเขาก็กล่าวว่า ลักษณะของ เควิน ดียิ่งขึ้น แต่ว่ายังไม่สมบูรณ์ ซึ่งพวกเราก็จะต้องรอดูกันถัดไป” ยอดผู้จัดการทีมชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าว

Cr.search-accordion