Mourinho

ครบรอบ1ปี!16เดือนธันวาคมเกมในที่สุด Mourinho คุมแมนยู-ผลงานดีมากยิ่งกว่าโซลชา

       ผ่านไปแล้ว 12 เดือนตั้งแต่แมื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ หงส์แดง ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแมตช์ที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการปลด โชเซ่ Mourinho ออกมาจากตำแหน่งนายใหญ่ “ซาตานแดง” ก่อนที่จะตั้ง โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา เข้ามาปฏิบัติงานสำคัญแทน

      วันที่ 16 เดือนธันวาคม 2018 เป็นวันที่สุดแสนน่าผิดหวังสำหรับสาวก “เร้ด อาร์มี่” ทั่วทั้งโลก แล้วก็เป็นจุดกำเนิดของการสิ้นยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ในฐานะนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังที่กองทัพ “อสุรกายแดง” แพ้ หงส์แดง 1-3 ในศึก “แดงเดือด” พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา

      เรื่องราวดังที่กล่าวผ่านมาแล้วบรรจบครบรอบ 1 ปีเป็นระเบียบแล้ว โดยภายหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องแพ้ให้กับคู่อาฆาตชั่วกับชั่วกัลป์ เพียง 2 วัน กระดานบริหารตกลงใจให้ออกให้กับ มูรินโญ่ เพื่อเป็นการบวงสรวงผลงานที่น่าผิดหวัง หลังจากนั้นก็แต่ง โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา เข้ามารับเผือกร้อนแบบขัดตาทัพ ก่อนการเซ็นสัญญาถาวรในเวลาถัดมา

      จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านไปแล้ว 12 เดือนมีการเปลี่ยนเกิดมากมายภายใต้การกุมบังเหียนของ โซลชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยึดปรัชญามอบโอกาสนักฟุตบอลดาวรุ่งในศูนย์เยาวชนซึ่ง “น้าทอฟฟี่” ได้สะกดรอยเท้าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปรมาจารย์ ลูกหนังชาวสกอตแลนด์ทุกกระแบะมือนิ้ว

Mourinho

                “ สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอล ufabet1688 คลิก ”

      อย่างไรก็ดีมีอยู่ 1 สถิติที่ยังคงอย่างกับสมัย “เฮียมู” มันก็คือในวันที่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุๆกีส โดนไล่ออกนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ชั้น 6 ของตารางลีกข้างหลังผ่านไป 17 เกมกับ 26 คะแนน เวลาที่ในสมัยโซลชา ทั้งหมดทุกอย่างแบบเดียวกันเป๊ะแตกต่างเพียงแค่ “น้าทอฟฟี่” เก็บได้ 25 คะแนนแค่นั้น

      ยิ่งไปกว่านี้เวลาที่ Mourinho คุมกลุ่มเขานำสมาคมคว้าแชมป์ 7 เกมลีก, เสมอ 5 แล้วก็แพ้ 5 แมตช์ ยิงและก็เสียเสมอกันที่ 29 ประตู ในตอนที่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์ มีสถิติชนะ 6 แมตช์ในลีก, เสมอ 7 รวมทั้งแพ้ 4 เกม กับตะบันไป 26 ประตูรวมทั้งเสีย 20 ลูก ในช่วงฤดูกาลนี้ (ณ วันที่ 16 เดือนธันวาคม)

สนับสนุนข่าวโดย search-accordion