1 min read 0

ทอม เบรดี้ สุดดีใจ เสีย 2 ล้านได้ลูกบอลคืน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวน่าประทับใจปนน่ารัก สำหรับ ทอม เบรดี้ ที่เค้าตามหาลูกบอลประวัติศาสตร์ ที่มีแฟนบอลคนหนึ่งได้ไป  เค้าตามหาเจอแล้ว และ แฟนบอล คืนลูกบอลให้แต่โดยดี โดยเค้าได้มอบเหรียญบิทคอยน์ให้แฟนบอลคนนั้นมากถึง 63,000 เหรียญ หรือ 2 […]

1 min read 0

อาเดรียน่า รองแค่น้องเทนนิส

เพราะ หลังจากพ่ายน้อง เทนนิส พาณิภัค ที่งานโอลิมปิกที่โตเกียว ทำให้สาวไทยคว้าแชมป์เหรียญทองเทควันโดหญิง แต่ อาเดรียน่า เซเรโซ อิเกลเซียส ลุยเดินหน้าต่อ คว้าแชมป์ยุโรป สอง รายการติด เรียกได้ว่าใครๆก็ต้องเป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้ […]

1 min read 0

จีน โชว์เหรียญโอลิมปิกฤดูหนาว

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานโอลิมปิกฤดูหนาว ที่จัดขึ้นที่ปักกิ่งประเทศจีน ในเดือนกุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม ปี 2022 การเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกของปักกิ่งเรียกได้ว่า เป็นการแสดงว่าตนนั้นเป็นประเทศมหาอำนาจในด้านกีฬาได้เหมือนกัน เพราะ ปักกิ่งถือว่าเป็นเมืองที่ได้จัดทั้งโอลิมปิกฤดูร้อนและฤดูหนาว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จีน โชว์เหรียญโอลิมปิกฤดูหนาว ที่มีคอนเซปต์มาจากหยก […]

1 min read 0

ปักกิ่ง ลุยจัดโอลิมปิกฤดูหนาว ต่อไม่สนคนออกมาประท้วง

 เมื่อโอลิมปิกฤดูร้อนจบลงไปแล้วที่โตเกียว ต่อกันเลย ที่เดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จัดขึ้นที่ปักกิ่ง ทั้งนี้ ได้มีผู้ออกมาประท้วงให้ทั่วโลก ปักกิ่ง ลุยจัดโอลิมปิกฤดูหนาว และ สมาคมโอลิมปิกคว่ำบาตร จีน เพราะ เรื่องที่กักขังชาวอุยกูร์ และ ลิดรอนสิทธิมนุษยชน […]

1 min read 0

แลร์รี นาสเซอร์ หมอยิมนาสติก ล่วงละเมิดทางเพศกีฬา มากกว่า 300 คน

แลร์รี นาสเซอร์ คือ หมอหรือผู้เชี่ยวชาญด้านอาการบาดเจ็บในนักกีฬายิมนาสติก เราอาจจะได้เห็นหน้าแลร์รี บ่อยๆในทีวีเมื่อมีการแข่งขันใหญ่ๆ อย่างโอลิมปิก ทั้งนี้ทุกคนคิดว่า เค้าเป็นคนดีคนหนึ่งที่ใส่ใจนักกีฬาอย่างแท้จริง แต่ความจริงแล้ว แลร์รี่ คือ คนหื่นโรคจิตแห่งวงการยิมนาสติก เพราะ เค้าล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักกีฬายิมนาสติกมากกว่า […]