1 min read 0

กุนอเกวโร่ ประกาศแขวนรองเท้า

สื่อประเทศสเปนโหม เซร์คิโอ กุนอเกวโร่ ศูนย์หน้าบาร์เซโลน่า ตระเตรียมประกาศห้อยสตั๊ดในวันพุธนี้ ข้างหลังมีลักษณะอาการแตกต่างจากปกติที่ศีรษะจิตใจ รายงานจาก Marca และก็ Mundo Deportivo บอกว่า เซร์คิโอ กุนอเกวโร่ แผงหน้าของบาร์เซโลนา […]

1 min read 0

คริสเตียน พูลิซิค เตรียมหนีสิงห์บูล

หงส์แดง กลับมามีลุ้นสำหรับในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิค ปีกตัวเก่งของ เชลซี อีกที ภายหลังที่มีกล่าวว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในมกราคมนี้ สื่อโด่งดังของประเทศสเปนอย่าง มุนโด เดปอร์ติเตียนโบ บอกว่า จอมบุกวัย […]

1 min read 0

ศิวกร เกียรติเจริญชัย แงะอาวุธเด็ดกลับเฮชูด้านหลังคู่เอกศึกแรงวมวยไทย

2ชูด้อยกว่าแม้กระนั้น ศิวกร เกียรติเจริญชัย แงะทีเด็ดใช้ความเข้มแข็งรีบเกมชู3เตะขวาปลุกปล้ำหัวเข่าทำร้ายเพชรอู่ทองคำ อำเภอขวัญเมืองหนีไม่ออกโดนฟัดโดนขยี้เบาๆเฉาไปเอง ก่อนที่จะศิวกรจะกลับชนะคะแนนกินขาดด้านหลังๆคว้าชัยชนะเมืองไทยรุ่น147ปอนด์พื้นที่ว่างไปครอบครองสำหรับเพื่อการต่อยกันเป็นคู่เอกศึกแรงวมวยไทย ที่เวทีอ้อมน้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ศึกแรงวมวยไทย ที่เวทีอ้อมน้อย คู่เอก เพชรอู่ทองคำ อำเภอขวัญเมือง […]

1 min read 0

ศึกมวยไทยโลก ป้องวัววิดเข้มตรวจวันแล้ววันเล่าทุกคนยิงสด

“ดร.อำนาจชาย กองทัพทอง” นายกสัมพันธ์กีฬาชกมวยไทยสมัครเล่นที่เมืองไทย มั่นอกมั่นใจศึกมวยไทยนานาประเทศชิงชนะเลิศ ศึกมวยไทยโลก 2021 “”มวยไทย เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ & เฟสติวัล” จะมีผลให้ทั่วทั้งโลกได้ปรากฏชัดเจนว่า “มวยไทยปลอดภัย” สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้คนหันมาพึงพอใจหันมาเล่นมากเพิ่มขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย เพื่อปูทางดันไปสู่กีฬาโอลิมปิกเกมส์ในอนาคต […]

1 min read 0

จุฑามาศ จิตรพงษ์ นักต่อยโอลิมปิกนำกลุ่มเหล่าทัพลงประกวดแชมป์

“น้องครีม” ใบสน มณีก้อน นักต่อยสาวดีกรีโอลิมปิกเกมส์ 2020 ผู้แทนจากสมาพันธ์ตำรวจ ควง “เจ้าเฟี้ยว” จุฑามาศ จิตรพงษ์ นักต่อยที่ผ่านเขาถึงรอบ8คน ในเมืองโตเกียวเกมส์2020 ลงแข่งขันในชื่อ ขึ้นตรงต่ออากาศโยธิน ข้างหลังสโมสรกีฬาชกมวยสากลที่เมืองไทย […]

1 min read 0

ทูเคิลผู้จัดการทีมเชลซีเผย ถึงช่องทางที่

โธมัส ทูเคิลผู้จัดการทีมเชลซีเผย แล้วว่ามีโอกาสอย่างมาก-น้อยเพียงใดที่ โรเมลู ลูกาเรา สตรีเกอร์คนสำคัญที่เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาจะได้ลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้ ทูเคิลผู้จัดการทีมเชลซีเผย “ในช่วงเวลานี้ ลูกาฉัน กลับมาฝึกหัดได้ตามโปรแกรมธรรมดาแล้ว ด้วยเหตุนั้น ถ้าคุณไปถามเขาว่าพร้อมลงไปในสนามสำหรับเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้เลยไหม? […]

1 min read 0

ยิ่งคิดยิ่งเคืองคีโอว์น จวกปืนใหญ่ไม่มอบตำแหน่งบริหารให้ “เวนเกอร์”

ยิ่งคิดยิ่งเคืองคีโอว์น อดีตกาลแผงหลังตำนานของ อาร์เซนอล สารภาพว่า เขาไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุใดชมรมก็เลยไม่เคยเสนอตำแหน่งในระดับประธานให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ภายหลังที่เจ้าตัวประกาศล่ำลากลุ่มไปเมื่อไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป ตามรายงานจาก เมโทร ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศฝรั่งเศสสร้างความโหฬารให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยการนำกลุ่มคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก 3 […]