1 min read 0

Glenn Hoddle ติดในทีมชาติอังกฤษเพื่อลุยยูโร

Glenn Hoddle กล่าวว่า Mason Greenwood กองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้อง ‘ต้องอยู่’ ในทีมของอังกฤษสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้             นักเตะวัย 19 ปีมีบทบาทสำคัญในชัยชนะ 3-1 ของยูไนเต็ดเหนือท็อตแนมเมื่อวันอาทิตย์ขณะที่เขาออกจากม้านั่งในครึ่งหลังและทำประตูและช่วยยิงทีมของ Ole […]

1 min read 0

เจสซี่ ลินการ์ด จะไม่มีทางย้ายไปอาร์เซนอล”ริโอ เฟอร์ดินานด์ยืนยัน

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไป จะไม่มีทางย้ายไปอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้และอยากอยู่ที่เวสต์แฮมมากกว่าเข้าร่วมทีมกันเนอร์ส             นั่นคือมุมมองของอดีตกัปตันทีม United Rio Ferdinand ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอล Arsenal จะไม่ยอมรับ Lingard ที่สโมสรเนื่องจากประวัติที่เคยล้อเลียนทีมพวกเขา             […]

1 min read 0

อิลไค กึนโดอัน อธิบายสาเหตุที่การย้ายทีมของแมนเชสเตอร์

อิลไค กึนโดอัน ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาก่อนที่เขาจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้และอธิบายว่าเหตุใดข้อตกลงจึงล้มเหลว อิลไค กึนโดอัน เข้าร่วมกับซิตี้จากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในปี 2559 แต่ได้พูดคุยกับยูไนเต็ดคู่แข่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน แข่งทีมชาติเยอรมนีสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในกองกลางชั้นนำของลีกในฤดูกาลนี้โดยยิงได้ 11 ประตูจากการเริ่มพรีเมียร์ลีกเพียง 17 ประตูและแฟน ๆ ของยูไนเต็ดก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสโมสรของพวกเขาหวังที่จะเซ็นสัญญากับเขา […]

1 min read 0

James Maddison ได้รับบาดเจ็บ

James Maddison ได้รับบาดเจ็บ ด้านดาวเตะของเลสเตอร์พร้อมที่จะพบผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นซ้ำ James Maddison ได้รับบาดเจ็ จะพลาดการมาเยือนของ Slavia Prague ในคืนวันพฤหัสบดี แต่เพื่อนร่วมทีม Leicester อย่าง Tielemans […]

1 min read 0

เลสเตอร์ซิตี้ 3 คนถูกตัดออกจากทีม

James Maddison, Ayoze Perez และ Hamza Choudhury ถูก Brendan Rodgers หั่นออกจากทีมในเกมที่พ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม 3-2 ของ เลสเตอร์ซิตี้ หลังจากที่พวกเขาเข้าร่วมงานปาร์ตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา […]

1 min read 0

Racing League : การแข่งขันได้รับการอนุมัติ

Racing League หลักสูตรและวันที่ได้รับการอนุมัติสำหรับการแข่งขันทีมแข่งฤดูร้อนที่ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ซึ่งจะรับประกันเงินรางวัล 1.8 ล้านปอนด์             Jeremy Wray อดีตประธาน Swindon Town กล่าวว่าแนวคิด Racing League ของเขากับการประชุมการแข่งขันแฟลตหกครั้งในคืนวันพฤหัสบดีทำให้เกิด […]

1 min read 0

Lewis Hamilton ไม่เห็นด้วยกับแผนการ

Lewis Hamilton ของสหราชอาณาจักรคัดค้านแผนการที่จะจัดการแข่งขัน Brazilian Grand Prix ในสนามแข่งใหม่ในเมือง Rio De Janeiro ที่จะสร้างขึ้นบนที่ดินที่ปัจจุบันเป็นป่า            วงจร Deodoro มีข้อตกลงกับ […]

1 min read 0

เอคตอร์ เบเยอริน อาจถูกดึงแทน ฮาคิมี

อินเตอร์ มิลาน เล็งคว้าตัว เอคตอร์ เบเยอริน แบ็คขวาขึ้นตรงต่อ สมาคมบอลอาร์เซนอล ที่ศึก บอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดค้าขายนักฟุตบอล ซัมเมอร์นี้เพื่อแทนที่ อเฒ่าฟ ฮาคิมี ที่กำลังจะตอบรับการย้ายไปร่วมกลุ่ม […]

1 min read 0

อังเดร เชฟเชนโก้ พร้อมสู้ตายสิงโต

ภายหลังที่จำเป็นต้องพบ อังกฤษ ในรอบ 8 กลุ่มในที่สุดของศึก ยูโร 2020 แล้วนั้น อังเดร เชฟเชนโก้ ผู้จัดการทีมกลุ่มชาติยูเครนก็กล่าวว่า “สิงโตคำราม” นับว่าเป็นกลุ่มที่เก่ง แต่ว่ากลุ่มของตัวเองก็ไม่รู้จักสึกกลัวอีกข้างแม้กระทั้งนิดหน่อย พร้อมกล่าวว่าจะทุ่มเทหมดตัวเพื่อแฟนบอลแน่ๆ […]