1 min read 0

Cristiano

ซาร์ปรี่สรเสริญ Cristiano โรนัลโด้ฟอร์มแจ่มช่วยกลุ่มได้เสมอ        เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ ที่ปรึกษา ยูเวนเหม็นตุส ออกโรงเทิดทูน Cristiano โรนัลโด้ ว่าสามารถช่วยกลุ่มได้เรื่อยแต่ว่ารับ ไม่ยินดีเท่าไรที่สมาชิกไม่บากบั่นเดินหน้าบุกต่อในเกมที่เชือด ขว้างร์ม่า […]

1 min read 0

Lukaku

สร้างแรงผลักดัน! Lukaku เปิดเผยคอนเต้เคยดุด่าตนว่าขยะ       โรเมลู Lukaku หัวหอก อินเตอร์ กำหนด อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของกลุ่มถึงกับขนาดเคยใช้คำว่าขยะกับตนเพื่อสร้างแรงผลักดันให้ตน พร้อมดู คอนเต้ ว่าเป็นผู้ที่บริสุทธิ์ใจสุดๆ […]

1 min read 0

Shaqiri

คล็อปป์จนกระทั่งไม่ปลดปล่อย Shaqiri ตอนเดือนมกราคมนี้แน่ๆ        พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ตอบว่ายังยังไงซะตนก็จะไม่ปลดปล่อย เซอร์ดาน Shaqiri ในตอนมกราคมนี้แน่ ด้วยเหตุว่าปรารถนาให้ลำแข้งที่มีประสบการณ์สูงทุกคนรอช่วยกลุ่ม พร้อมดู […]

1 min read 0

Gunnar

Gunnar โซลชาเปิดใจข้างหลังแมนยูโดนหงส์แดงสอย       โอเล่ Gunnar โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งข้างหลังโดน หงส์แดง คู่กรณีร่วมชาติ เปิดบ้านไล่อัด “ผีแดง” ในเกม “แดงเดือด” […]

1 min read 0

Sork

Sork ผู้อำนวยการกีฬาดอร์ทมุนด์ลั่นยังไม่วินิจฉัยอนาคตเกิทเซ่        ไม่ชาเอล Sork ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ บอกเอง ตอนน้ยังมิได้ฟันธงเรื่องอนาคตของ มาริโอ เกิทเซ่ เปิดเผย แท้จริงที่ผ่านมาคุยกับคนของฝั่ง เกิทเซ่ มาบ้างแล้ว […]

1 min read 0

Fabinho

มีลุ้นแดงเดือด! Fabinho เผยอาการเจ็บดียิ่งขึ้นแล้ว       Fabinho กองกลางเลือดแซมบ้าของ หงส์แดง เปิดเผยข่าวดีเวลานี้ลักษณะของการเจ็บข้อเท้าพอดีขึ้นเรื่อยรวมทั้งมีลุ้นที่กำลังจะได้กลับมาลงในสนามในแมตช์สำคัญเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีกวันอาทิตย์นี้       ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราสิเลียน […]

1 min read 0

madison

เงินไม่สนใจ!แมนยูแห้วฟ็อกซ์ไม่ปลดปล่อย madison มกราคม       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะจำเป็นต้องขับร้องรอคอยถัดไป เนื่องจากว่า เลสเตอร์ สิตี้ ไม่สนใจข้อเสนอแนะก้อนโต 60 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เจมส์ madison […]

1 min read 0

Ferdinand

Ferdinand หงุดหงิดไม่รู้เรื่องแมนยูถึงฟอร์มไม่คงเดิม       ริโอ Ferdinand สุดหงุดหงิดกับผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากมายก่ายกอง พร้อมกำหนดมูลเหตุที่ทำให้ ภูติผีปีศาจแดง ฟอร์มไม่เสมอต้นเสมอปลายเอาเสียเลย       เกมที่สนาม โมลินิวซ์ […]

1 min read 0

Arteta

Arteta ยกแฟนบอลพาอาร์เซน่อลฟอร์มชั่วร้าย       ไม่เกล Arteta ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล ออกโรงชื่นชมบรรดากองเชียร์ว่ามีส่วนสำคัญสำหรับการทำให้กลุ่มเล่นเจริญกระทั่งชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกล่าวว่าพึงพอใจกับฟอร์มของสมาชิกมากมายๆ       ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือ […]