เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ขวัญกลับมาแล้ว! เดเล่ อัลลี่ เปิดใจข้างหลังพบประสบการณ์ชิงทรัพย์คาบ้าน

        เดเล่ อัลลี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมาขยับเขยื้อนภายหลังจากพบเรื่องช็อกกับตนเองเมื่อโดนขโมยบุกชิงทรัพย์บ้าน แล้วก็ปองร้าย แม้ว่าอยู่บ้านช่วยชาติเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะแท้ๆพร้อมการันตีในเวลานี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างโอเคแล้ว ขอบพระคุณทุกๆพลังใจที่ส่งมาให้

        เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ภายหลังจากจำเป็นต้องเจอกับประสบการณ์ที่แสนเลวทรามเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ พร้อมขอบพระคุณทุกๆคนที่ให้ความห่วงใย รวมทั้งเป็นอย่างยิ่งจิตใจอย่างยอดเยี่ยม

        กองกลางวัย 24 ปี จำเป็นต้องพบเรื่องสยดสยองจิตใจในตอนกักบริเวณอยู่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อโดนมิจฉาชีพ 2 คนใส่หน้ากาก ใช้มีดเป็นอาวุธบุกเข้ามาชิงทรัพย์ พร้อมทั้งปัดกวาดสินทรัพย์ไปไปมากไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วก็นาฬิกาหรู และก็เครื่องเพชร แถมเจ้าตัวยังโดนต่อยที่ปากด้วย

เดเล่ อัลลี่

สนใจเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอลที่ UFABET168

        เรื่องราวในตอนนั้นมีสหายๆของ อัลลี่ อยู่ด้วย 6 คนซึ่งและก็ รูบี้ เม แฟนสาว รวมทั้ง แฮร์รี่ ฮิคฟอร์ด พี่ชายของเขา โดยภายหลังทำใจได้แล้ว อัลลี่ ได้แสดงความเห็นผ่านเว็บทวิตเตอร์ว่า “ขอบคุณมากสำหรับทุกๆใจความ มันเป็นประสบการณ์ที่แสนน่าสยดสยอง แม้กระนั้นในตอนนี้พวกเราทุกคนสบายโอเคแล้ว ตื้นตันจริงๆสำหรับทุกๆแรงใจ”

        ด้าน สเปอร์ส สังกัดเดิมของนักฟุตบอลได้ออกคำอธิบายผ่านทวิตเตอร์ว่า “พวกเราอยู่เคียงคู่คุณเสมอ เดเล่ พวกเราพร้อมให้การช่วยเหลือ เดเล่ รวมทั้งการกักตัวอยู่บ้านของเขา พวกเราต้องการกระตุ้นทุกคนให้แจ้งข้อมูลเพื่อช่วยตำรวจสำหรับการสืบสาวหัวข้อนี้” เดเล่ อัลลี่ กล่าว

สนับสนุนข่าวโดย search-accordion