ลามอนต์ มาร์เซลล์ จาค็อบส์ ขอพักตลอดปีนี้

ลามอนต์ มาร์เซลล์ จาค็อบส์

ลามอนต์ มาร์เซลล์ จาค็อบส์ ลมกรดชายหนุ่มชาวอิตาลี ผู้ครอบครองเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรชาย เมืองโตเกียว 2020 กล่าวมาว่า จะพักการแข่งขันชิงชัยจนกระทั่งปีต่อไป

ลามอนต์ มาร์เซลล์ จาค็อบส์
ฝากขั้นต่ำ100

จาค็อบส์ พึ่งสร้างผลงานช็อกโลกใน โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงเมืองโตเกียว ภายหลังเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกสำหรับในการชิงชัยวิ่ง 100 เมตรชายด้วยเวลา 9.80 วินาที ในขณะที่พึ่งเปลี่ยนแปลงจากกีฬากระโดดไกลมาวิ่งระยะสั้นอย่างเอาจริงเอาจังในปี 2018 และก็เพิ่งจะทำลายกำแพง 10 วินาที ได้เมื่อพฤษภาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวยังเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในกลุ่มผลัด 4×100 เมตรของอิตาลี ที่ทำผลงานหักปากกาเซียนคว้าเหรียญทองไปครอบครองได้เสร็จอีกด้วย new-trending.com

อย่างไรก็แล้วแต่ปัจจุบัน จาค็อบส์ ได้ตอบปัญหาบนเครือข่ายสังคมถึงเรื่องที่ว่าเขาจะลงแข่งขันรายการใดถัดไป ซึ่งลมกรดวัย 22 ปี ตอบว่า “2022”

ในขณะที่ มาร์เซลโล มาญานี่ ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวมาว่า การบาดเจ็บไม่ใช่ต้นเหตุที่จาค็อบส์พักยาวถึงปีถัดไป แต่ว่าเจ้าตัวจำต้องเว้นระยะจากการประลองเพื่อไม่ให้ร่างกายแบกภาระหนักจนกระทั่งเหลือเกิน แล้วก็มีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บในอนาคต

ดังนี้ ตามโปรแกรมเดิมของ จาค็อบส์ เขาจะลงแข่งขัน ไดมอนด์ ลีก ที่ยูจีน เมืองโอเรกอน ประเทศอเมริกาในวันที่ 21 เดือนสิงหาคม และก็ตามด้วยการแข่งขันที่กรุงบรัสเซลส์ในประเทศเบลเยียม วันที่ 3 เดือนกันยายน แล้วก็ไปแข่งขันที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 9 เดือนกันยายน ซึ่งเป็นสนามท้ายที่สุดของ ไดมอนด์ ลีก ฤดูนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์สให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเจมี่วาร์ดี้