ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แอบควงแฟนเก่า

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

แอนนา มอนโร ดารานางแบบสาวดาวเต้นสุดเอ็กซ์ ตกลงใจออกมาประกาศเรื่องสุดช็อกว่าได้ตกลงใจเลิกรากับ “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกาลหมัดชาวสหรัฐอเมริกา คู่หมั้นคู่หมายของเธออย่างเป็นทางการแล้ว

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
www.ufa877.com

โดยต้นสายปลายเหตุมันเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการที่มีภาพหลุดของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เดินกอดกับ กาเลียนเน่ นาบิล่า อดีตกาลแฟนสาวแบบแอบชิดที่เมืองนิวยอร์ก ยิ่งกว่านั้นข้างหญิงก็ยังมีการโพสต์ภาพว่ากำลังดำรงชีวิตอยู่ตรงนั้นจริง

งานนี้ศูนย์ข่าววงในเปิดเผยว่า ดารานางแบบสาววัย 29 ปี ได้โทรจัดการกับ อดีตกาลแชมป์โลก 5 รุ่น ในทันทีทันใดที่เห็นภาพดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นหลุดว่อนตามสื่อหัวใหญ่ ก่อนได้บทสรุปว่าจะจบความเกี่ยวข้องไว้เพียงเท่านั้น

“แอนนา บอกกับเพื่อนพ้องๆของคุณว่าคุณทำสุดกำลังแล้ว คุณเศร้าใจมากมายเพราะว่ารู้สึกว่าจะสร้างครอบครัวกับฟลอยด์ และก็มีแผนในการที่จะสมรสกันด้วย ภายหลังที่หมั้นหมายกันไปเมื่อต้นปีก่อนหน้านี้” ที่มาของข่าวเปิดเผย

อย่างไรก็แล้วแต่นี่ไม่ใช่ทีแรกที่ สมัยก่อนนักต่อยวัย 44 ปี ควงผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่คุณท่องเที่ยว ซึ่ง แอนท้องนา มอนโร เปิดเผยว่า “ฟลอยด์ ชอบออกท่องเที่ยวกับสตรีคนอื่นลับหลังฉันอยู่ตลอด”

แถมเมื่อตอนพฤษภาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “เดอะมันนี่” ก็เคยไล่แฟนสาวออกมาจาก คฤหาสน์หรูใน ลาสเวกัส ด้วยเหตุผลว่าต้องการตั้งใจฝึกมวยเพื่อขึ้นชกเจอกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง

สำหรับ แอนนา มอนโร สมัยก่อนเคยเป็นนักเต้นสถานที่ทำงานใน เกิร์ล คอลเลคชั่น ไนท์คลับมีชื่อเสียงของ นักต่อยไม่มีพ่ายแพ้ มาได้กว่า 2 ปี ก่อนสานชมรมเป็นแฟน และก็ถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าเหล่าบรรดานักเต้นในคลับแทน www.philosophystores.com

ซึ่งนับจากตอนปีใหม่ก่อนหน้านี้ ทั้งสองเริ่มเปิดตัวกันมากขึ้นเรื่อยๆภายหลังที่ก่อนหน้าที่ผ่านมาปกปิดประเด็นนี้มานาน โดยในงานกินเลี้ยงวันเกิดก่อนหน้านี้ สมัยก่อนแชมป์โลก 5 เส้นได้ชี้แนะ “แอนนา มอนโร” ให้กับแขกที่มาร่วมงานว่าคุณเป็นแฟนคนเดี๋ยวนี้ของเขาเอง แม้กระนั้นในที่สุดก็จำเป็นต้องเลิกรากัน

คาโอรุ มิโทมะ ลุยแดนผู้ดี